Blast

Cho ta nương nhờ chút thở than!

Thứ Ba, 4 tháng 1, 2011

Blast luận


Ôi, e Hương Trà... Có phải ai cũng ngọt như Chanh đâu! (blog Bút Lông)Nhất nhật tại tù, với kết luận điều tra như thế khả năng 365 X 3  thiên thu tại ngoại  với Cô gái Đồ Long là khó tránh khỏi. Lại phải vận phép thắng lợi tinh thần của AQ vào đây để tự an ủi nhau và hy vọng, một may mắn bất ngờ nào đó xảy đến vào giờ chót vậy.
Rẻ vừa thôi rẻ quá đ'o ai chịu được! (blog 5 Xu) http://tuanvietnam.vietnamnet.vn/2010-12-31-dau-an-hoi-nhap-va-ban-linh-nguoi-dung-dau-song-ngon-gio
Vanity doesn't mean fair (blog Nhị Linh)  copy từ BBC: Trong một cuộc tiếp xúc hôm 27/12, LS Hà đã ghi lại đề nghị của ông Cù Huy Hà Vũ gửi tới Chủ tịch nước Việt Nam Nguyễn Minh Triết.
TS Hà Vũ đề nghị ông chủ tịch, với tư cách người thay mặt Nhà nước CHXHCN Việt Nam, để "bảo vệ quyền lợi hợp pháp" của Nhà nước mà ông Vũ bị tố cáo đã xâm hại.
Ông Cù Huy Hà Vũ cũng yêu cầu một số báo đài đặt tại hải ngoại - như ban tiếng Việt Đài Châu Á Tự do (RFA) và Đài Tiếng nói Hoa Kỳ (VOA); và bà Trâm Oanh thuộc Tổ chức Phóng viên không Biên giới, tham gia tố tụng vì trong 10 tài liệu dẫn ra trong cáo trạng buộc tội ông Vũ có các bài phỏng vấn của ông dành cho các đài này.
Beo khẳng định cái này là bịa toàn phần. Còn tại sao phải bịa thì ai cũng hiểu chỉ một người vờ không hiểu.
Một bạn vừa mail hỏi Beo lý do khẳng định chắc chắn thế do đâu. Đơn giản thế này thôi. Trong bộ Luật tố tụng hình sự, điều 58 viết thế này: Không được tiết lộ bí mật điều tra mà mình biết được khi thực hiện việc bào chữa; không được sử dụng tài liệu đã ghi chép, sao chụp trong hồ sơ vụ án vào mục đích xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của cơ quan, tổ chức và cá nhân. Còn trong bộ Luật luật sư, điều 25 thì  viết thế này: Luật sư không được tiết lộ thông tin về vụ, việc, về khách hàng mà mình biết được trong khi hành nghề, trừ trường hợp được khách hàng đồng ý bằng văn bản hoặc pháp luật có quy định khác. Đây là lý do đầu tiên khiến Beo khẳng định các văn bản kia là giả.
Lý do thứ hai cụ thể hơn, bạn có thấy trường hợp định làm tố tụng nghiêm túc nào mà văn bản lại gửi cho các mạng xã hội trước khi gửi đến người phải nhận chưa?
Lý do thứ ba...hì hì hì, là Beo bẩu vụ việc ấy hoàn toàn không có với đương sự trong lao.
Sorry bạn, hai đoạn cuối dài lắm viết lại hơi ngại, Beo đang đợi Yahoo nhủ lòng thương mà nhả ra cho.
 Văn chương thiên cổ sự – Đắc thất thốn tâm tri…(blog Trương Thái Du)


 Thời buổi cần thực tài, rùa đừng nghĩ cách thắng thỏ lần thứ 2, vô ích!(blog Cat Khue)


 Đang viết lại, cho chửi bậy yahoo tý vì post từ hôm qua mà giờ này chưa thấy lên.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét